Thursday, August 11, 2011

~ I am so Sick ~

I missed work today. Grrr!! This has always been my month of the year actually medyo delayed nga eh I always get high fever colds and flu sometime around this year or normally right before my Birthday. It never fails me ha! Bakit ganun kapag may lagnat ako lagi na lang akong gutom? Maybe sa meds? Oa lang kasi kakakain ko lang ayan na naman gutom na naman ako ulet as if masarap ang panlasa ko diba? I remember last year I got sick real bad I was down in bed for almost 10days din , yun na yata ang pinaka malupit na ubong dumapo saken na sa kakaubo ko napagalitan pa ako na di marunong magtakip ng bibig habang kumakahol ( kaya TIP: magtakip na mouth ha, DAPAT naman talaga diba? ) . Eh kaso nung time na yun di ko na naisip basta ang saken lang eh mai-ubo ko sha. Na offend tuloy ako! haha!! Anyways, na treat naman ako ng anti-biotic pero yun na yata ang pinaka malungkot na panahon para magkasakit kasi mag isa ka lang walang umaalalay whew!! Ayoko na ng ganun feel , may sakit ka na nga wala pang nag aalaga, ang sad ..

Anyways, eto ako ngayon nagtataka kung bakit, bakit ..bakit ako nagkasakit?? Naalala ko lang naman 2days ago pag uwi ko medyo mabigat na ang feeling ko , humiga , nakatulog pagka gising ko VIOLAAA may lagnat na ko at ang sakit sakit sakit ng lumunokkkk!! grrr!! I have seen by the doctor sa office and in an instant without any trace of doubt maga na nman ang toncils ko, sore na sore na daw and hay wag na naten i-describe.. and instant ha! Di naman lang nakapag intay ng day off.. Anywas, okay lang yun para naman okay na ako ulet sa Monday.. Hay.. What a loser to spend weekend sa bed..

>> I'm off to dozzzzZzzzZZZzzzzeee again .. << excited to get well.

No comments:

Post a Comment