Tuesday, July 19, 2011

.. Magwa ONE year na ...

Malapit na .. Ilang tulog na lang .. Di mo mamamalayan nandyan na pala. Dumating na .. Pero ngayon pa lang gusto ko ng SABIHIN na ... Taos - puso .. SALAMAT ... Para sa LAHAT LAHAT .. Para sa Isang Taong Damayan. Kulitan. Pagmamahalan. Pagkakaibigan. Awayan at Batian. Isnaban - ako lang. Walang humpay na Unawaan. Pagtiis at Pagtitimpi Hahaha!!! Salamat sa ISANG TAONG sumbatan. Bangayan. Bilangan. Iyakan. Tawanan. Pintasan at LAHAT na ng may ' AN ' hihihihihi..

Salamat sa Pagsama mo sa buhay ko. Sa pag intindi mo sa kahinaan ko. Sa pag unawa mo sa mga ka brattan ko at Pagtanggap mo sa kung ano lang ang kaya kong ibahagi. Salamat kasi di mo ako iniwan. Salamat dahil hindi mo ako binitawan. Para sa taong naging SAKSI ng lahat ng pinag daanan ko, SALAMAT ng MARAMI at IKAW lang ang naging tunay ko na KAKAMPI. Hindi sa pag aasal bata pero may edad man kapag nasaktan katulad din ng batang musmos iba pa din ang pakiramdam nang alam mong may handa sayo'ng makipaglaban..

Salamat dahil may mga pagkakataong nilaban mo ang dapat na laban ko .. Salamat sa walang sawang pagpapakita mo sa akin ng kabutihan. Salamat sa mga araw.gabi.buwan at ilang tulog na lang at malapit lapit na ang ISANG taon na SAMAHAN. Ikaw na! Ikaw na talaga .. haha! San mo gusto maitayo ang REBULTO mo? kasi kung ako lang sana masusunod dito na sa PUSO ko!!! naakkksss , wag ka padadala PICK-UP line yan na nabasa ko lang wahahhaa ...

Eto seryoso na .. Salamat ng marami. Gano karami? Kasing dami ng mga tala sa Langit. Kasing dami ng mga bigas na nakain mo na. Mga tubig na nainom mo ( ay onti lang un hahaha ) .. Kasing dami ng buhangin sa dagat at kasing dami ng mahihirap sa Pilipinas! hahahaha!! Pano ko ba ikaw pasasalamatan? Isang iyak ko lang nandyan ka na , hagulgol ko lang taranta ka na .. ANo pa ba?! kundi ikaw na, YOU ALREADY.. ang literal na knight in shining WHATEVER ko hahahaha!! ang taga pagMANA ang kasungitan ko. Taga SALO ng himutok at hinanakit ko ( di nga ) .. ahhaha..

Tapusin ko na nga. Binobola lang kita, nagpa bola ka naman! hahaha!! Isang Taon na kitang binobola , sabi nga ' smooth talker ' daw ako... Agree ka ba?! Tingin ko HINDI , harsh talker kaya ako db?! hehe...

SALAMAT ulet LOVE! .. Matulog ka pa. Di pa to dapat naka post ngayon. Sa susunod na BUWAN pa noh.. na excite lang ko.. wala kasing ma entry eh!! hahaha!! ... :) MUahMUahMuah..

ILOVEU so.so.so.... ( mejo-mejo ? ) hindi noh.. mUch.mUch yan!!!  :)

No comments:

Post a Comment