Wednesday, August 10, 2011

.. Weekend Indulgence ..

I took a day leave first friday of August next to my 2 days off para makapag lakwacha naman ako :) woottwooot!! .. Anyways, I feel so happy that I was able to accomplish so many things not to mention that I think I went out of budget ( hahaha ) .. Last month I saw this super-girly shoes and when I asked the saleslady for my size unfortunately it was no longer available. Pero mabait si Ate sabi nya pwede daw nya icheck kung may size6 avail pa and guess what kung san pa mang-gagaling ang sapatos?? sa DAVAO branch pa!! Woohhooo!!! So I left my mobile number for them to contact me na lang pag dumating na papa fedex na lang daw ng shoe-store, sosyal! Sa wakas after the long wait ( ewan ko kung bakit umabot ng 1week ) nakuha ko na din ang shoes!!! yehey!!! Tapos ang saya pa kasi napaayos ko na ulet ang hair ko ( overdue na toh!! ) .. :)

The following day , Zief and I went to Megamall to watch a Movie.. Out of curiosity lang nagyaya ako manuod ng ' Ang Babae sa Septic Tank ' akala ko kasi kasing laugh trip ng ' Kimmy Dora ' di naman pala. Medyo na bore ako sa movie eh mashadong 'indie' maganda naman di ko lang talaga mashadong trip ang ganun klaseng movie. Pero magaling pa din, di ko nga lang feel. Di ko lang talaga alam kung anong sumanib sa akin that Saturday na alam na alam ko naman na magmo-mall ako eh nag heels pa ko kaya ayun T.G ako the whole time as in TIIS-GANDA!!! waahhahahhaha!!!!

While browsing the Mall, ayun nakakita na naman ako ng Sapatos, ewan ko bah.. It's the one from 'Kamiseta' pero mas better and cuter and nicer and lahat na ng magandang masasabi para sa sapatos eh nandun na.. Kaso shempre nag-isip naman na ako this time, kahit na walang size ulet pero nasa Gateway Cubao daw yung gusto ko na size and color at sabi pa ni Ate " Kung gusto nyo po Ma'am ako na lang po pi-pick up ng Sapatos sa Gateway tapos kunin nyo na lang dito mamaya " .. waaaaaaaaa, bakit ganun?? ang bait nila?!!! Shempre umiwas ako sa tukso, nagsinungaling ako sabi ko ako na lang kukuha!! :( Next time nalang! :)

Magga-gabi na at medyo makulimlim na sa labas kaya yung plano namen na eat all you can sa 'CrustAsia ng Shangrila Mall ' eh napurnada pa... Nakakapagod kaya maglakad sa heels ko na yun?!!! hay!! at baka biglang umulan. Ang ending?!! " Barrio Fiesta " .. Umorder lang naman kame ng ' isang bandihadong Kanin, Crispy Pata at Kare-Kare ' sakto lang sa diet, pang construction ang banat! hahaha!!!

Nag ikot ulet , nakakita na naman ako ng Denim sa Forever21, sabi ko sa sarili ko. LAST NA TOH!! hay!! bakit ganun? andame kong kailangan?!!! hahha!! so yun na Last na yun!!

~ The End ~ ( Saraaap ng Weekend ) ......

No comments:

Post a Comment